วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

5 อาญา

5 อาญา เป็นแนวละครเรื่องสั่นนวนิยาย จัดทำโดย Nongsua Cute Girls & Boys ให้อยู่ในค่ายใหม่คือ Nongsua Dramatic Fiction เป็นแนวละครละครความรักที่สวรรค์บรรชาให้เหล่าเทวดาทั้ง 5 ลงมาเกิดเป็นมนุษย์เพื่อที่จะให้มาพบรักแท้แต่ละคนจะมีรักที่แตกต่างกันไปและอยู่กันคนละประเทศ คู่รักของเหล่าเทวดาก็ถูกพรมลิขิตมาเพื่อที่จะมีความรักที่แตกต่างกันไปอีกด้วย คู่รักทั้ง 5 คนเป็นพี่น้องท้องเดียวกันแต่คนละพ่อเมื่อถึงวัยมีคู่จึงทำให้ชีวิตมีอุปสรรคกับความรักมากพอ

ออกอาศการอ่านที่ Nongsua Dramatic fiction
  • เจ้าชายพฤลัค เจ้าชายเมืองปาราวัตรที่ไร้บัญลังเพราะถูกฝ่ายกบศได้ฆ่าท่านพ่อท่านแม่ของตนเอง จึงได้ลบหนีการกบศมาที่เมืองไทยกับน้องสาวและได้พบกับวราสาวแสนหวานเย็นชาแต่ทุกครั้งเขาจะก่อนไหวความรัก
  • คุณวราลักษณ์ เป็นลูกสาวคนโตของพลทหารกับคุณวราพรรณเป็นสาวแสนหวานเย็นชาแต่ทุกครั้งเขาจะก่อนไหวความรักที่ไม่อยากเจอความรักที่ผิดหวังอีก
  • เจ้าชายจันทรัศ เจ้าชายเมืองสาวาดิตที่ถูกน้าของตัวเองที่บังคับพ่อของตนเองให้ดื่มยาพิษแล้วทำการฆ่าแม่ของเจ้าชายแต่เจ้าชายทรงหนีมาได้โดยหญิงสาวที่มีบุญวาสนาที่พาเข้าชายหนีอองจากเมืองเมืองสาวาดิตมาได้เนผกากับทหารจึงนำเจ้าชายมาพักที่เมืองไทยเป็นการชั่วคราว
  • เนผกา เป็นลูกสาวของนายชาทิตย์กับคุณวราพรรณเป็นสาวแกร่งในทุกอย่างแต่เธออ่อนไหวในเรื่องความรักเธอได้ทำการวางแผนทุกอย่างเพื่อที่จะให้เจ้าชายจันทรัศไปยึดเมืองสาวาดิตคืนให้ได้
  • เจ้าชายศุกภัทร เจ้าชายเมืองนครจาวุติที่ถูกอำนาจทางการเมืองยึดครองเมืองของตนจึงทำให้เมืองของตนร้อนเป็นไฟที่ประชาชนต้องต่างหลบหนีและตกใต้อำนาจของการเมือง
  • รัตสา เป็นลูกสาวคนเล็กของของพลทหารกับคุณวราพรรณเธอเก่งทางด้านการวางแผนเธอได้เดินทางไปพบที่สาวของของเธอ วรา ขอความร่วมมือทางพระสวามีของพี่เธอให้ทำการยึดตีเมืองเมืองนครจาวุติที่ตกอยู่ใต้อำนาจทางการเมือง
  • เจ้าชายพุธกร เจ้าชายเมืองรัศนวดาที่ถูกนายทหารเมืองของตนลักเปลี่ยนกับลุกของตนเมื่อทรงคลอดไม่ถึงวันแล้วนำไปวางไว้ในป่า แต่พอดีเช้ารุ่งมีตากับยายได้มาหาของป่าแล้วเจอจึงกับนำไปเลี้ยงแต่สิ่งที่ติดตัวท่านชายไปคือสร้อยพระจำตะกูลของตนตากับยายจึงได้เก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีเพราะเมื่อท่ายชายเรียนจบจะบอกความจึง เมื่อโตเป็นหนุ่มก็ได้ไปเรียนที่เมืองไทยเพราะส่งโดยทางมหาลัย
  • คุณหญิงแพรวา เป็นลูกสาวคนเล็กของของคุณนิติกรกับคุณวราพรรณที่ชอบศึกษาเกี่ยวกับเหตุการณ์บ้านเมือง คุณหญิงแพรวา กับ ท่านชายกร เรียนที่เดียวกัน 
  • เจ้าชายอังวสันต์ เจ้าชายเมืองรัฐสณาเป็นเจ้าชายที่พัดถิ่นที่เมื่องของตนเกิดการแย่งชิงอำนาจของคนในตะกูลของตัวเอง ท่านพ่อกับท่านแม่จึงรีบพาท่านชายหนีออกจากเมือง แล้วท่านพ่อจึงกับไปเมืองของตนเพื่อไปทวงอำนาจที่ถูกคนในตะกูลแย่งไป ประชาชนจึงกราบทูลท่านชายไปปกครองเมืองจึงเกิดความสงบสุขพร้อมเจ้าหญิงของตน
  • คุณหนูฟ้าใส เป็นลูกสาวของท่านนาวากับคุณวราพรรณเป็นคนร่าเริงแจ่มใส พ่อของเธอทำงานเป็นที่กระทรวงต่างประเทศเธอจึงตามพ่อไปดูงานต่างๆเสมอ จึงเจอกับเจ้าชายอังวสันต์
5 อาญามี 5 ตอนด้วยกัน
  • 1 ตอน ท่านชายลัค ออกตอนแรกเมื่อ 15 สิงหาคม 2556 - ปัจจุบัน
นักแสดงประกอบภาพ
นักแสดง ตอน ท่านชายลัค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น